Tags: Influencer

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

Trend | Influencers | The Community Issue

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

Sau 5 năm luôn phấn đấu trong lĩnh vực bản thân theo đuổi, Châu Bùi không chỉ được biết đến với vai trò một fashionista mà còn là một Influencer đa năng và truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. Hành trình dài nỗ lực được đền đáp xứng đáng bằng loạt thành công và sự công nhận từ phía công chúng. Cô gái nhỏ nhắn 23 tuổi đã khiến không ít người ngưỡng mộ và xem như một tấm gương để học tập và theo đuổi định hướng của bản thân.

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa  để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Trend | Chất lượng sống

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi gặp Vương Anh Tú của hôm nay sau ‘cuộc chiến’ với mỡ thừa mà anh đã trở thành người chiến thắng. 30 kg mỡ thừa đã ‘bị đánh bại’ trước những nỗ lực chiến đấu không mệt mỏi với chế độ kiêng khem cùng lối sống kỷ luật chưa từng có mà anh áp dụng cho mình.

Wren Evans: tài năng 19 tuổi của âm nhạc đương đại Việt

Trend | Influencers | The Entertainment Issue

Wren Evans: tài năng 19 tuổi của âm nhạc đương đại Việt

19 tuổi, tương lai rộng mở trước mắt khi thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Pháp, nhưng Wren Evans (Phan Lê) không chọn con đường thi đại học như các bạn đồng trang lứa, mà quyết định trở thành một ca sĩ kiêm producer rap chuyên nghiệp. Cái tên này đang được cộng đồng nhạc underground đánh giá cao và giới chuyên môn nhắc đến như một hiện tượng đáng chú ý của nền âm nhạc Việt Nam, vốn đang nở rộ không ít tài năng trẻ.

Minh Tú và hành trình trưởng thành từ những “vết xước” của quá khứ

Trend | Influencers | The Entertainment Issue

Minh Tú và hành trình trưởng thành từ những “vết xước” của quá khứ

“Cuộc sống của chúng ta cần thật nhiều những thiếu sót và thất bại để trưởng thành. Điều quan trọng hơn là bản thân phải chiêm nghiệm được những bài học quý báu từ những thiếu sót và vấp ngã đó”, nữ người mẫu đúc kết những triết lý sống đã giúp cô vượt qua đợt khủng hoảng tâm lý trong suốt 5 tháng cách ly vừa qua tại Bali và tiếp tục thời gian cách ly khi trở về nước.

Tác giả Gia đình Ngộ: “Ý tưởng là định hướng, Trending là gia vị” của truyện tranh thời số

| Magazine

Tác giả Gia đình Ngộ: “Ý tưởng là định hướng, Trending là gia vị” của truyện tranh thời số

Gặp gỡ Nguyễn Tiến Đạt, tác giả của Gia đình Ngộ – trang truyện tranh trên Facebook với hơn 420.000 lượt thích và hiện là kênh nội dung được nhiều người yêu thích, đa phần là giới trẻ vì sự hài hước, đáng yêu và rất “trendy”, đồng thời còn là đối tác truyền thông của các nhãn hàng lớn tại Việt Nam hiện nay để tìm hiểu về quá trình sáng tạo nội dung và cách làm việc với nhãn hàng.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

TheFace Life | Văn hóa | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Business | Marketing

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

MC Huyền Châu: “Thành công của chúng ta là giá trị từ sự cho đi”

| Magazine | The Impact Issue

MC Huyền Châu: “Thành công của chúng ta là giá trị từ sự cho đi”

MC Huyền Châu cho biết vẫn duy trì đầu tư mạnh tay cho thương hiệu thời trang riêng bất chấp Covid-19 với triết lý kinh doanh: “Thành công của chúng ta là giá trị từ sự cho đi”.

Nguyễn Hường TikTok tiết lộ những thách thức của một influencer

| Magazine | The Entertainment Issue

Nguyễn Hường TikTok tiết lộ những thách thức của một influencer

Nguyễn Hường, một trong những Tiktoker đời đầu tại Việt Nam, nay sở hữu hơn 2,6 triệu lượt theo dõi và 23 triệu lượt yêu thích, đã trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng “chọn mặt gửi vàng” ra sao? Tìm hiểu công thức thành công của một influencer chuyên nghiệp.

Singles Have to Think Outside the Screen

| English

Singles Have to Think Outside the Screen

Matchmakers are seeing higher demand for advice and coaching services now that drinks and dinner are on hold.

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Trend | Chất lượng sống

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Janis Spindel, nhà sáng lập công ty mai mối Serious, tự nhận là nhà mai mối đắt tiền và xa hoa mang tầm thế giới, cho rằng khách hàng của bà sẵn sàng dành ra 65,000 đến 1.5 triệu đô la Mỹ một năm để hẹn hò trực tuyến.

“Crazy Monkey” Ngô Tự Huy và ước mơ về ngôi trường đào tạo Hip Hop đầu tiên của Việt Nam

| Magazine | The Social Change Issue

“Crazy Monkey” Ngô Tự Huy và ước mơ về ngôi trường đào tạo Hip Hop đầu tiên của Việt Nam

Với Ngô Tự Huy, Hip Hop là đam mê lớn, nhưng không phải là một trò vui đơn thuần của tuổi trẻ. Nó là một sự nghiệp nghiêm túc, với lộ trình rất rõ ràng trong đời anh.

Tạo cộng đồng lớn trên Facebook để chia sẻ, không nhằm mục tiêu kiếm tiền

Trend | Influencers

Tạo cộng đồng lớn trên Facebook để chia sẻ, không nhằm mục tiêu kiếm tiền

Sự phát triển của các nhóm cộng đồng trên Facebook đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng tỷ người tham gia trên toàn thế giới. Ai đang đứng sau những cộng đồng này? Họ đang làm gì để tạo sức ảnh hưởng cho các nhóm của mình?