Tags: influencer

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa  để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Trend | Chất lượng sống

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi gặp Vương Anh Tú của hôm nay sau ‘cuộc chiến’ với mỡ thừa mà anh đã trở thành người chiến thắng. 30 kg mỡ thừa đã ‘bị đánh bại’ trước những nỗ lực chiến đấu không mệt mỏi với chế độ kiêng khem cùng lối sống kỷ luật chưa từng có mà anh áp dụng cho mình.

Tác giả Gia đình Ngộ: “Ý tưởng là định hướng, Trending là gia vị” của truyện tranh thời số

| Magazine

Tác giả Gia đình Ngộ: “Ý tưởng là định hướng, Trending là gia vị” của truyện tranh thời số

Gặp gỡ Nguyễn Tiến Đạt, tác giả của Gia đình Ngộ – trang truyện tranh trên Facebook với hơn 420.000 lượt thích và hiện là kênh nội dung được nhiều người yêu thích, đa phần là giới trẻ vì sự hài hước, đáng yêu và rất “trendy”, đồng thời còn là đối tác truyền thông của các nhãn hàng lớn tại Việt Nam hiện nay để tìm hiểu về quá trình sáng tạo nội dung và cách làm việc với nhãn hàng.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

TheFace Life | Văn hóa | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Business | Marketing

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Singles Have to Think Outside the Screen

| English

Singles Have to Think Outside the Screen

Matchmakers are seeing higher demand for advice and coaching services now that drinks and dinner are on hold.

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Trend | Chất lượng sống

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Janis Spindel, nhà sáng lập công ty mai mối Serious, tự nhận là nhà mai mối đắt tiền và xa hoa mang tầm thế giới, cho rằng khách hàng của bà sẵn sàng dành ra 65,000 đến 1.5 triệu đô la Mỹ một năm để hẹn hò trực tuyến.

Tạo cộng đồng lớn trên Facebook để chia sẻ, không nhằm mục tiêu kiếm tiền

Trend | Influencers

Tạo cộng đồng lớn trên Facebook để chia sẻ, không nhằm mục tiêu kiếm tiền

Sự phát triển của các nhóm cộng đồng trên Facebook đang trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết với hàng tỷ người tham gia trên toàn thế giới. Ai đang đứng sau những cộng đồng này? Họ đang làm gì để tạo sức ảnh hưởng cho các nhóm của mình?