Tags: ngườinổitiếng

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa  để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

| Chất lượng sống

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi gặp Vương Anh Tú của hôm nay sau ‘cuộc chiến’ với mỡ thừa mà anh đã trở thành người chiến thắng. 30 kg mỡ thừa đã ‘bị đánh bại’ trước những nỗ lực chiến đấu không mệt mỏi với chế độ kiêng khem cùng lối sống kỷ luật chưa từng có mà anh áp dụng cho mình.

Nhìn từ Thuỷ Tiên và rồi nếu một ngày chúng ta trở thành nạn nhân của nạn tấn công trên MXH?

| Lối sống

Nhìn từ Thuỷ Tiên và rồi nếu một ngày chúng ta trở thành nạn nhân của nạn tấn công trên MXH?

Hình ảnh Thủy Tiên đi đến những vùng khó khăn, dang tay ôm những người nghèo khổ trong hoạn nạn ở miền Trung những ngày qua chính là khoảnh khắc để lại nhiều điều tốt đẹp trong lòng khán giả nhất. Nhưng ‘cô tiên hiền lành’ ấy cũng không tránh khỏi việc trở thành nạn nhân của những anti-fan trên MXH.

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

| Ăn&Chơi | The Entertainment Issue

Chuyện của Quang Đăng – Từ trường kinh doanh đến chàng vũ công “gây sốt”

Quang Đăng, chàng vũ công thu hút truyền thông thế giới mùa Covid với sáng tác "Vũ điệu rửa tay" "gây sốt" đang từng bước viết nên câu chuyện cuộc đời mình qua những thành công ấn tượng trong lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa hiện đại.

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

KINH DOANH | Marketing

Giải mã Gen Z – Người bản địa số

Gen Z thực sự là "True Gen – Thế hệ đích thực" với các đặc tính: theo đuổi lý tưởng của mình, thích đối đầu hơn và ít mở lòng, chấp nhận nhiều quan điểm khác nhau. Cùng tìm hiểu quan điểm của Gen Z tác động đến các thế hệ khác trong tiêu dùng nói chung.

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

| Chất lượng sống

Học kỹ năng hẹn hò trực tuyến, tại sao không?

Janis Spindel, nhà sáng lập công ty mai mối Serious, tự nhận là nhà mai mối đắt tiền và xa hoa mang tầm thế giới, cho rằng khách hàng của bà sẵn sàng dành ra 65,000 đến 1.5 triệu đô la Mỹ một năm để hẹn hò trực tuyến.