Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:TheFace Team | 2020-04-19

Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring
Chia sẻ:

Chàng trai trẻ năng động với tài đối ngoại kết hợp lợi thế nền tảng kiến thức digital và mạng xã hội vững vàng để từ đó tạo dựng tên tuổi ảnh hưởng trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay.

Tony Hà hiện là Chief Growth Officer của 7Saturday, Influencer Marketing Agency trực thuộc tập đoàn MOG, và là Co-Founder của Krypto, Viral Marketing Agency trực thuộc Big Cat Entertainment. Ngoài ra anh hiện là diễn giả cho các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, là thành viên của Facebook Community Leadership Circle, là giảng viên của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google khởi xướng với hơn 60,000 học viên, và là Business Consultant cho các doanh nghiệp lớn cũng như các startup…

Thuộc nhóm Professional Influencer, tức là những người ảnh hưởng bằng khả năng chuyên môn, nên hiếm khi nào tạo trend như celebrity nhưng Tony Hà tạo điểm nhấn viral, do đó, tập trung vào nhân hiệu trong cộng đồng Digital Marketing.

Tuy chỉ mới chính thức tham gia vào ngành Digital Marketing chỉ gần hai năm nhưng Tony Hà cũng để lại dấu ấn qua rất nhiều hoạt động cộng đồng tích cực ở nhiều mảng khác nhau. Ngoài vai trò một tư vấn doanh nghiệp, diễn thuyết và cố vấn cho các mạng lưới cộng đồng lớn hiện nay, anh còn nổi bật với hoạt động giảng dạy mảng Digital Marketing, cụ thể: giảng dạy về Thương Hiệu, Chiến Lược Mạng Xã Hội, và Website tại Vietnam Digital 4.0; Giảng dạy YouTube tại Advertising Vietnam, Vietmoz Academy, VYE; Giảng dạy Facebook tại CGO Vietnam, và Giảng dạy Digital Marketing tổng quan cho nhiều doanh nghiệp như Honda Phát Tiến, Wilmar, Haravan, tập đoàn Mắt Bão…

Theo chia sẻ của Tony Hà về cách tạo ảnh hưởng trong nhóm cộng đồng thì trước tiên phải phải hiểu rõ bản thân mình là ai, mình cần gì, và mình muốn gì. Hiểu rõ bản thân là yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng một nhân hiệu chân thực. Hãy là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình!

Khi đó, bạn chỉ cần áp dụng thêm những nguyên tắc căn bản trong việc gây ảnh hưởng cộng đồng như: Nguyên tắc The Golden Circle của Simon Sinek. Hãy bắt đầu với Why -> How -> What. Why: Tại sao tôi phải xây dựng nhân hiệu (sứ mệnh)?. How: Xây dựng nhân hiệu như thế nào (chiến lược)?. What: Làm gì để xây dựng nhân hiệu (chiến thuật)?; Tư duy theo triết lý "Đứng trên vai người khổng lồ": Hãy tìm những người giỏi nhất trong chuyên ngành của mình, đi theo học hỏi từ họ, thậm chí xin họ làm mentor, sư phụ, hay thầy của mình. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng ai đó; Rồi tạo dựng lòng tin và xây dựng cho mình một tính cách đặc thù để sử dụng xuyên suốt trong quá trình giao tiếp với công chúng.

Tất cả đều cần đến tư duy, trí tuệ, năng lực chuyên môn và một quá trình làm việc cần mẫn, nghiêm túc nhất để luôn trong tâm thế trở thành người của công chúng, một hình mẫu chuẩn mực có tiếng nói, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

---

Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags: #TonyHa,#KOLS

Xem thêm:

Sponsored Stories

Công nghệ tiên phong – ‘Thời vận’ mới của Việt Nam

Công nghệ tiên phong trong thời đại hiện nay nắm giữ vai trò quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp và rộng hơn là đời sống của con người. Nhiều công nghệ tiên phong là khoa học số, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng, đa phương tiện, IoT, 5G, công nghệ điện tử cloud,... đang được các chuyên gia hàng đầu thế giới và tổ chức Chính phủ đặt nhiều kỳ vọng vào tiềm năng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

“Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai” – Báo cáo giá trị từ Google

Google chỉ ra các xu hướng tìm kiếm và khám phá cách người Việt đang ngày càng tích hợp kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của họ. Nội dung trên Advertising Vietnam.

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted

 Qualcomm đầu tư mạnh vào startup Việt

|Công nghệ

Qualcomm đầu tư mạnh vào startup Việt

Chương trình “Thử thách đổi mới sáng tạo Qualcomm Việt Nam 2022 - Qualcomm Vietnam Innovation Challenge 2022 - QVIC 2022” đã chính thức phát động với con số hỗ trợ tài chính dự kiến lên đến 375,000 USD cùng nhiều lợi ích về hỗ trợ nền tảng công nghệ và sở hữu trí tuệ dành cho các start-up.

“Chance to Change - Cơ hội để thay đổi” và những màn “lột xác” Ấn tượng của Top 15 tại Chung kết Startup Wheel 2021

|News

“Chance to Change - Cơ hội để thay đổi” và những màn “lột xác” Ấn tượng của Top 15 tại Chung kết Startup Wheel 2021

Startup Wheel được tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ Thành phố (YBA) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam Thành phố, Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố và Sở Khoa học và Công nghệ TP. HCM. Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu và lớn nhất Việt Nam, mang tầm ảnh hưởng tại khu vực Châu Á suốt 9 năm nay. Bất chấp tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Startup Wheel 2021 thu hút sự tham gia của gần 2.000 dự án đến từ 24 quốc gia trên thế giới (ở cả 5 châu lục). Trước tình hình diễn biến phức tạp của COVID tại Việt Nam và trên thế giới, chung kết Startup Wheel 2021 đã được tổ chức dưới hình thức hybrid (sự kiện offline kết hợp sự kiện online) ngày 5/11/2021.

THÔNG CÁO BÁO CHÍ  TOP STARTUP NỔI BẬT CỦA SK STARTUP FELLOWSHIP 2021 SẴN SÀNG “BÙNG NỔ” TẠI DEMO DAY

|News

THÔNG CÁO BÁO CHÍ TOP STARTUP NỔI BẬT CỦA SK STARTUP FELLOWSHIP 2021 SẴN SÀNG “BÙNG NỔ” TẠI DEMO DAY

Ngày 11/11/2021, SK Group sẽ tổ chức Demo Day cho SK Startup Fellowship 2021 (SKSF 2021). Top startup SKSF Batch#2 đã trải qua hành trình 6 tháng đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia, cố vấn 1:1 với các mentor Việt Nam và quốc tế.

SỞ KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ TP.HCM SẴN SÀNG CHUYỂN GIAO “VACCINE CÔNG NGHỆ” ĐỒNG LÒNG CÙNG TP. HCM CHỐNG COVID-19

|News

SỞ KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ TP.HCM SẴN SÀNG CHUYỂN GIAO “VACCINE CÔNG NGHỆ” ĐỒNG LÒNG CÙNG TP. HCM CHỐNG COVID-19

Hiện nay tình hình Covid-19 khá căng thẳng và giờ nay sở khoa học & công nghệ TpHCM thi nhau tìm ra phương pháp trong cuộc thi chương trình HIS-COVID 2021

CHƯƠNG TRÌNH “TÌM KIẾM VÀ KẾT NỐI GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ỨNG PHÓ DỊCH COVID-19 TẠI TP.HCM NĂM 2021“

|Trách nhiệm xã hội

CHƯƠNG TRÌNH “TÌM KIẾM VÀ KẾT NỐI GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO ỨNG PHÓ DỊCH COVID-19 TẠI TP.HCM NĂM 2021“

HIS-Covid đang tìm kiếm kết nối giải pháp để lấy lại tinh thần cho người Việt để vượt qua khỏi mua dịch khốn khổ này.

Từ du lịch đến công nghệ 4.0

|Công nghệ

Từ du lịch đến công nghệ 4.0

Những cú đấm bồi liên tiếp của dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp du lịch phải tạm ngưng và cũng không ít doanh nghiệp phải làm thêm công việc khác để duy trì "đứa con" của mình.

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

|Văn hóa | The Impact Issue

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

Sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới, travel blogger 'Quỷ Cốc Tử' cho rằng anh vẫn đang trong hành trình không ngừng chiến đấu với chính mình và không ngại 'thử' những điều vượt sức để luôn làm mới mình mỗi ngày.

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

|Văn hóa

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

Thế giới chuẩn bị đón năm mới 2021 ra sao sau một năm 2020 đầy thử thách và đáng nhớ? Nước Nga vẫn giữ truyền thống rượu vang và bánh kẹo để xua tan cái lạnh giá trong những ngày Tết đến.