Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring

Thực hiện:Thu Lam | Ảnh:TheFace Team | 2020-04-19

Tony Hà - Người truyền cảm hứng cho cộng đồng qua các hoạt động training, speaking và mentoring
Chia sẻ:

Chàng trai trẻ năng động với tài đối ngoại kết hợp lợi thế nền tảng kiến thức digital và mạng xã hội vững vàng để từ đó tạo dựng tên tuổi ảnh hưởng trong cộng đồng Digital Marketing hiện nay.

Tony Hà hiện là Chief Growth Officer của 7Saturday, Influencer Marketing Agency trực thuộc tập đoàn MOG, và là Co-Founder của Krypto, Viral Marketing Agency trực thuộc Big Cat Entertainment. Ngoài ra anh hiện là diễn giả cho các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, là thành viên của Facebook Community Leadership Circle, là giảng viên của chương trình Vietnam Digital 4.0 do Google khởi xướng với hơn 60,000 học viên, và là Business Consultant cho các doanh nghiệp lớn cũng như các startup…

Thuộc nhóm Professional Influencer, tức là những người ảnh hưởng bằng khả năng chuyên môn, nên hiếm khi nào tạo trend như celebrity nhưng Tony Hà tạo điểm nhấn viral, do đó, tập trung vào nhân hiệu trong cộng đồng Digital Marketing.

Tuy chỉ mới chính thức tham gia vào ngành Digital Marketing chỉ gần hai năm nhưng Tony Hà cũng để lại dấu ấn qua rất nhiều hoạt động cộng đồng tích cực ở nhiều mảng khác nhau. Ngoài vai trò một tư vấn doanh nghiệp, diễn thuyết và cố vấn cho các mạng lưới cộng đồng lớn hiện nay, anh còn nổi bật với hoạt động giảng dạy mảng Digital Marketing, cụ thể: giảng dạy về Thương Hiệu, Chiến Lược Mạng Xã Hội, và Website tại Vietnam Digital 4.0; Giảng dạy YouTube tại Advertising Vietnam, Vietmoz Academy, VYE; Giảng dạy Facebook tại CGO Vietnam, và Giảng dạy Digital Marketing tổng quan cho nhiều doanh nghiệp như Honda Phát Tiến, Wilmar, Haravan, tập đoàn Mắt Bão…

Theo chia sẻ của Tony Hà về cách tạo ảnh hưởng trong nhóm cộng đồng thì trước tiên phải phải hiểu rõ bản thân mình là ai, mình cần gì, và mình muốn gì. Hiểu rõ bản thân là yếu tố tiên quyết trong việc xây dựng một nhân hiệu chân thực. Hãy là phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình!

Khi đó, bạn chỉ cần áp dụng thêm những nguyên tắc căn bản trong việc gây ảnh hưởng cộng đồng như: Nguyên tắc The Golden Circle của Simon Sinek. Hãy bắt đầu với Why -> How -> What. Why: Tại sao tôi phải xây dựng nhân hiệu (sứ mệnh)?. How: Xây dựng nhân hiệu như thế nào (chiến lược)?. What: Làm gì để xây dựng nhân hiệu (chiến thuật)?; Tư duy theo triết lý "Đứng trên vai người khổng lồ": Hãy tìm những người giỏi nhất trong chuyên ngành của mình, đi theo học hỏi từ họ, thậm chí xin họ làm mentor, sư phụ, hay thầy của mình. Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng ai đó; Rồi tạo dựng lòng tin và xây dựng cho mình một tính cách đặc thù để sử dụng xuyên suốt trong quá trình giao tiếp với công chúng.

Tất cả đều cần đến tư duy, trí tuệ, năng lực chuyên môn và một quá trình làm việc cần mẫn, nghiêm túc nhất để luôn trong tâm thế trở thành người của công chúng, một hình mẫu chuẩn mực có tiếng nói, có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng.

---

Tony Hà được xem là một người truyền cảm hứng cho cộng đồng, thông qua những hoạt động training, speaking, và mentoring. Mọi người thường quan tâm nhiều đến những chia sẻ của anh về Digital Marketing (với hashtag #digitalmarketing và #influencermarketing), những chia sẻ ngôn tình (với hashtag #tonyngontinh), và những chia sẻ hài hước (với hashtag #tonyviral)…

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags: #TonyHa,#KOLS

Xem thêm:

Sponsored Stories

Công nghệ tiên phong – ‘Thời vận’ mới của Việt Nam

Công nghệ tiên phong trong thời đại hiện nay nắm giữ vai trò quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp và rộng hơn là đời sống của con người. Nhiều công nghệ tiên phong là khoa học số, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng, đa phương tiện, IoT, 5G, công nghệ điện tử cloud,... đang được các chuyên gia hàng đầu thế giới và tổ chức Chính phủ đặt nhiều kỳ vọng vào tiềm năng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

“Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai” – Báo cáo giá trị từ Google

Google chỉ ra các xu hướng tìm kiếm và khám phá cách người Việt đang ngày càng tích hợp kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của họ. Nội dung trên Advertising Vietnam.

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

|Văn hóa | The Impact Issue

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

Sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới, travel blogger 'Quỷ Cốc Tử' cho rằng anh vẫn đang trong hành trình không ngừng chiến đấu với chính mình và không ngại 'thử' những điều vượt sức để luôn làm mới mình mỗi ngày.

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

|Văn hóa

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

Thế giới chuẩn bị đón năm mới 2021 ra sao sau một năm 2020 đầy thử thách và đáng nhớ? Nước Nga vẫn giữ truyền thống rượu vang và bánh kẹo để xua tan cái lạnh giá trong những ngày Tết đến.

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

|Influencers | The Community Issue

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

Sau 5 năm luôn phấn đấu trong lĩnh vực bản thân theo đuổi, Châu Bùi không chỉ được biết đến với vai trò một fashionista mà còn là một Influencer đa năng và truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. Hành trình dài nỗ lực được đền đáp xứng đáng bằng loạt thành công và sự công nhận từ phía công chúng. Cô gái nhỏ nhắn 23 tuổi đã khiến không ít người ngưỡng mộ và xem như một tấm gương để học tập và theo đuổi định hướng của bản thân.

Những startup Việt đầy tham vọng

|Smart business

Những startup Việt đầy tham vọng

Cuộc thi Startup Wheel 2020 đã chọn ra 10 startup tiêu biểu nhất, những người trẻ có ý tưởng đột phá và đầy bản lĩnh. Họ là những startup trẻ không ngần ngại dấn thân để tìm đến thành công với mục đích mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, khách hàng trong thời đại mới.

Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!

|Doanh nhân

Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!

Chúng ta vẫn thường lầm tưởng rằng chỉ cần được ai đó công nhận, nghĩa là bản thân đã thành công mà quên mất rằng, tự công nhận chính bản thân mình và hạnh phúc với điều đó mới là thành công vẻ vang. Như Giám đốc điều hành Buzzmetrics Tăng Gia Hải Lam chia sẻ rằng, anh không phải người xuất sắc nhất nhưng là người hạnh phúc nhất trong công việc.

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa  để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

|Chất lượng sống

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi gặp Vương Anh Tú của hôm nay sau ‘cuộc chiến’ với mỡ thừa mà anh đã trở thành người chiến thắng. 30 kg mỡ thừa đã ‘bị đánh bại’ trước những nỗ lực chiến đấu không mệt mỏi với chế độ kiêng khem cùng lối sống kỷ luật chưa từng có mà anh áp dụng cho mình.

Làm thế nào để là một công dân mạng tử tế?

|Lối sống

Làm thế nào để là một công dân mạng tử tế?

Trong thời đại công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, dù là cá nhân hay tổ chức nào đi chăng nữa, chúng ta cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ cho những sức ép có thể xảy ra bất kỳ lúc nào từ “đám đông trên mạng”. Vậy trở thành công dân mạng văn minh cần những gì? Hãy tuân thủ “4 nguyên tắc vàng” sau đây.

Thật tuyệt khi bạn có thể là chính mình, #YouCanChallenge!!!

|Lối sống

Thật tuyệt khi bạn có thể là chính mình, #YouCanChallenge!!!

“Đôi khi xuất phát điểm thấp không phải bất lợi mà là lợi thế. Nó không cho mình sự lựa chọn nào ngoài nỗ lực nhiều hơn. Nếu như bạn đang hoang mang, mất phương hướng, thì đừng lo. Quan trọng mình biết rằng mình mất phương hướng và mình muốn tìm ra con đường”– Giám đốc điều hành BuzzMetrics Tăng Gia Hải Lam chia sẻ.tại webinar đặc biệt vừa diễn ra hôm chủ nhật vừa qua trên fanpage chính thức của TheFace Magazine Vietnam.