Sự kết nối kỳ diệu

Thực hiện:THU LAM | Ảnh:KHANH NGUYÊN | 2020-02-29

Sự kết nối kỳ diệu
Chia sẻ:

Golf ngày nay không chỉ dành cho doanh nhân và giới siêu giàu mà nó đến gần hơn với những ai đam mê môn thể thao không mang tính đối kháng nhưng vô cùng thách thức này. Doanh nhân Phan Vĩ Chí đã bị chinh phục bởi vô vàn câu chuyện đầy cảm hứng góp nhặt trên những sân cỏ xanh hun hút.

Đó là câu chuyện của hơn 3 năm trước, khi một người bạn gặp khó khăn trong làm ăn buộc phải trao trả quyền franchise thương hiệu bán lẻ sản phẩm golf hàng đầu thế giới Transview danh tiếng của Singapore tại thị trường Việt Nam, anh Phan Vĩ Chí lúc đó cũng bị mê hoặc bởi một cửa hàng có đẩy đủ các thương hiệu hàng đầu về thiết bị và phụ kiện golf bán chạy nhất trên thế giới như: Maruman, Fourteen, ENA, Srixon, XXIO, J.Lindeberg, Skins… cùng nhiều thương hiệu khác để phục vụ cho nhu cầu của cá nhân và nhóm bạn chơi golf cùng anh. Cơ duyên đó dẫn dắt nên cả một câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng được anh biến tấu cho Transview Golf Việt Nam sau này.

Luôn hào hứng mỗi khi mang gậy vào sân golf nhưng anh Chí kể lại cái cảm giác phấn chấn tột cùng khi anh tới sân golf Long Thành, Bình Dương vào một buổi sáng cách đây hơn 1 năm trước. Anh đã đến sân golf từ tờ mờ sáng để tận tay trao bộ gậy cao cấp trị giá trên 300 triệu đồng cho vị đối tác của một người khách hàng thân thiết tại Transview Golf kèm theo lời đề nghị anh sẽ cùng thử gậy với vị khách VIP ấy. Buổi sáng trong lành nhưng trời vẫn còn mờ hơi sương, vị khách ấy đã đến sân golf để chơi. Anh chưa từng đánh golf sớm như vậy. Cảm giác trong anh thật khó tả với nhiều điều mới lạ mà lần đầu tiên anh cảm nhận được kể từ khi anh biết đến golf và đam mê nó.

Doanh nhân Phan Vĩ Chí hiện đang điều hành Hệ thống 9 cửa hàng bán lẻ sản phẩm và dịch vụ golf chuyên nghiệp Transview Golf tại Việt Nam. Anh đang dành tâm huyết của mình để đem lại sự kết nối kỳ diệu trong cộng đồng golfer Việt.

Vị khách ấy cũng như bao golfer khác trên sân, ông điềm tĩnh và thật chuyên nghiệp khi cầm trong tay những chiếc gậy đánh golf chất lượng hàng đầu thế giới này. Buổi đánh giao lưu vui vẻ và hăng say qua nhanh hết 18 hố golf tại sân Long Thành và kết thúc bằng một vài phút giao lưu ngắn ngủi. Anh chợt giật mình khi biết mình đang cùng nói cười với một vị Thứ trưởng cấp cao của Chính phủ. Thoáng trong anh một cảm giác hưng phấn bởi sẽ hiếm có dịp nào một người bình thường như anh được gặp gỡ một cách thân mật với lãnh đạo cấp cao như vậy.

Chính câu chuyện kết nối vô cùng bất ngờ mà thú vị ấy đã truyền cảm hứng cho anh về một thông điệp rất đỗi gắn kết cho Transview Golf với golfer Việt sau này – Đó là slogan “Transview Golf – Sự kết nối kỳ diệu” với những dịch vụ golf chuyên nghiệp mà anh mang đến cho cộng đồng golfer hiện nay. Theo anh, golf đã giúp phá vỡ mọi rào cản giới hạn, mọi khoảng cách giữa người với người. Tất cả chỉ hướng tới một niềm đam mê duy nhất đó là tinh thần thể thao với Golf.

Cộng hưởng niềm vui


Đến với sân golf thì mỗi người sẽ có mỗi mục đích khác nhau. Dầu vậy, anh Chí biết rằng ma lực của golf đến từ những niềm vui thật giản đơn mà mỗi golfer sẽ cảm nhận cho riêng mình. “Có những người bị bệnh nhưng từ khi họ chơi golf mỗi ngày, họ giảm được áp lực, giảm tăng sông, chơi nhiều còn giảm cân, giúp cân bằng cuộc sống, nhờ đó họ ít đi khám bác sĩ hơn…” Anh Chí cho đó là những niềm vui mà không tiền bạc nào mua được bởi châm ngôn của phần lớn golfer chính là “Thà dành tiền ra sân golf, còn hơn để tiền đến bệnh viện.” Còn điều gì thú vị hơn là khi dạo bước trên những thảm cỏ xanh mướt, thư thả cảm nhận không khí trong lành, hít thở mùi cỏ cây, nhìn ngắm quang cảnh thiên nhiên được bố cục hài hòa nhưng đầy thách thức buộc golfer phải đi qua 18 chặng hành trình để hoàn tất 18 hố golf với những cách bố trí bẫy thử thách khác nhau tại mỗi sân golf.

Một khi đã hòa mình vào thiên nhiên, con người cũng trở nên hoàn thiện hơn nhờ được khơi dậy mọi giác quan bên trong cơ thể, chiến thắng bản thân qua từng chặng thử thách trên sân golf, để rồi sau mỗi cuộc thể thao thú vị họ trở về với chính mình, với nụ cười thân thiện, thư thái nhất cùng những người bạn mà họ gặp gỡ trên sân golf, cùng chia sẻ với nhau sở thích, công việc, mối quan hệ và những giá trị từ cuộc sống…

Đó là giá trị mà Transview Golf hướng đến. Anh Chí cho biết nếu như trước đây việc tìm được bạn ra sân cùng sẽ khó cho nhiều người thì giờ đây Transivew Golf kết nối golfer khắp mọi nơi, bất kể lạ xa. Việc Transview Golf thường xuyên tổ chức các giải golf phong trào cũng tạo cơ hội cho các golfer kết nối với nhau, cộng hưởng niềm vui chung.

Một vài golfer thích thú khi bất ngờ nhận được món quà ấn tượng là bộ bóng chơi golf có in hình của họ, logo công ty hay những biểu tượng 12 con giáp dịp Tết Nguyên Đán… Luôn có những ý tưởng độc đáo mới mà Transview Golf mang lại cho khách hàng nhiều cách khơi dậy cảm xúc không giới hạn qua những sản phẩm, phụ kiện đồng hành cùng golfer.

Hướng đến cộng đồng


Câu chuyện cộng đồng do Transview Golf thực hiện không dừng lại ở các hoạt động kết nối thân thiện nhất dành cho golfer mà nó còn mở rộng cho những ai chưa biết đến golf có cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm và nuôi dưỡng đam mê với môn thể thao này qua mô hình Indoor Golf lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tại showroom Vạn Hạnh Mall.

Anh Chí cho biết đây là mô hình sân tập golf trong nhà phù hợp cho phụ nữ và trẻ em bởi tính tiện lợi của nó. Các gia đình vừa shopping tại đây có thể ghé qua sân tập của Transview Golf thử gậy với hầu hết các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thế giới và được tập luyện trong điều kiện mát mẻ, có sự hỗ trợ về thiết bị công nghệ hiện đại nhất để giúp người chơi hoàn thiện động tác, tránh phải cúi gập lưng nhờ hệ thống auto tee với tốc độ lên đến 40-50 bóng trong vòng 1 phút, hạn chế khuyết điểm nhìn theo bóng nhờ hệ thống ra đa đo thông số, khoảng cách bóng rơi…

Vạn Hạnh Mall là showroom thứ 8 với diện tích 700m2, được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại tích hợp không gian riêng dành cho Nữ

“Tại Việt Nam rõ ràng Golf vẫn còn chưa phát triển so với các quốc gia trong khu vực, do vậy chúng tôi nỗ lực tạo ra nhiều dịch vụ, nhiều hình thức để phong trào chơi golf được phổ biến hơn tại các trường học quốc tế, tại những khu vui chơi giải trí cao cấp …” Anh Chí đang ấp ủ dự án đưa golf thành một môn thể thao trường học tương tự : bơi lội, bóng rổ, bóng đá… Điều này có thể giúp anh đi xa
hơn với giấc mơ tìm kiếm, phát hiện các tài năng trẻ của Việt Nam trong tương lai, tạo điều kiện tập luyện và thi đấu cho các vận động viên trẻ vươn tầm thế giới.

Anh Chí cũng nói về định hướng phát triển mô hình câu lạc bộ dành cho các nữ golfer qua nhiều hình thức: thường xuyên tạo nhóm thi đấu giao lưu với nhau, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu để chị em chia sẻ niềm đam mê với golf, bên cạnh những mối quan tâm khác trong cuộc sống…

Qua rất nhiều câu chuyện kết nối xung quanh mà Transview Golf làm được trong thời gian qua đã mang đến cho cộng đồng thêm những cơ hội mới để nâng cao chất lượng cuộc sống qua môn thể thao này.

Giới hạn về điều kiện chơi golf cũng như chi phí ra sân golf phần nào cũng được Transview Golf mở ra cho các đối tượng “bình dân” hơn trước. Anh Chí sẽ còn nhiều việc phải làm để đi đến cùng với niềm đam mê và tình yêu lớn mà anh dành cho golf.

Tìm kiếm những sản phẩm, thiết bị, phụ kiện golf từ những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Việt Nam tại hệ thống Transview Golf gồm: 5 cửa hàng tại TP.HCM, 3 cửa hàng ở Bình Dương và 1 cửa hàng tại Hà Nội.
www.transviewgolfvietnam.com

Chia sẻ:

Theo Văn Nghệ Trẻ online

Tags:

Xem thêm:

Sponsored Stories

Công nghệ tiên phong – ‘Thời vận’ mới của Việt Nam

Công nghệ tiên phong trong thời đại hiện nay nắm giữ vai trò quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp và rộng hơn là đời sống của con người. Nhiều công nghệ tiên phong là khoa học số, trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng, đa phương tiện, IoT, 5G, công nghệ điện tử cloud,... đang được các chuyên gia hàng đầu thế giới và tổ chức Chính phủ đặt nhiều kỳ vọng vào tiềm năng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

“Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai” – Báo cáo giá trị từ Google

Google chỉ ra các xu hướng tìm kiếm và khám phá cách người Việt đang ngày càng tích hợp kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của họ. Nội dung trên Advertising Vietnam.

[Infographic] 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại #5

Series 18 cuộc chiến thương hiệu đình đám nhất mọi thời đại tổng hợp những màn đấu trí kinh điển, những cuộc rượt đuổi sát sao, thậm chí là tìm cách dìm hàng đối thủ để thu hút sự chú ý của khách hàng và chiếm lĩnh thị trường. Tập 5: có sự xuất hiện của hai cặp đối thủ nặng ký: GoJek & Grab, HSBC & Standard-Charted

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

|Văn hóa | The Impact Issue

Ngô Trần Hải An: “Mỗi người cần phải thử tất cả những gì mà mình thích vì khi còn trẻ chúng ta có rất nhiều cơ hội để sửa sai.”

Sở hữu một “gia tài” đồ sộ với hành trình khám phá hơn 40 quốc gia, gặp mặt tổng thống Nga, Mỹ, Canada, Đức giáo hoàng… và nhiều người nổi tiếng trên thế giới, travel blogger 'Quỷ Cốc Tử' cho rằng anh vẫn đang trong hành trình không ngừng chiến đấu với chính mình và không ngại 'thử' những điều vượt sức để luôn làm mới mình mỗi ngày.

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

|Văn hóa

Tết truyền thống đậm chất Châu Âu theo phong cách người Nga

Thế giới chuẩn bị đón năm mới 2021 ra sao sau một năm 2020 đầy thử thách và đáng nhớ? Nước Nga vẫn giữ truyền thống rượu vang và bánh kẹo để xua tan cái lạnh giá trong những ngày Tết đến.

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

|Influencers | The Community Issue

Châu Bùi và hành trình làm rạng danh nghề Fashionista ở Việt Nam

Sau 5 năm luôn phấn đấu trong lĩnh vực bản thân theo đuổi, Châu Bùi không chỉ được biết đến với vai trò một fashionista mà còn là một Influencer đa năng và truyền cảm hứng tới các bạn trẻ. Hành trình dài nỗ lực được đền đáp xứng đáng bằng loạt thành công và sự công nhận từ phía công chúng. Cô gái nhỏ nhắn 23 tuổi đã khiến không ít người ngưỡng mộ và xem như một tấm gương để học tập và theo đuổi định hướng của bản thân.

Những startup Việt đầy tham vọng

|Smart business

Những startup Việt đầy tham vọng

Cuộc thi Startup Wheel 2020 đã chọn ra 10 startup tiêu biểu nhất, những người trẻ có ý tưởng đột phá và đầy bản lĩnh. Họ là những startup trẻ không ngần ngại dấn thân để tìm đến thành công với mục đích mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng, khách hàng trong thời đại mới.

Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!

|Doanh nhân

Bạn có thể không phải người xuất sắc nhất nhưng phải là người hạnh phúc!

Chúng ta vẫn thường lầm tưởng rằng chỉ cần được ai đó công nhận, nghĩa là bản thân đã thành công mà quên mất rằng, tự công nhận chính bản thân mình và hạnh phúc với điều đó mới là thành công vẻ vang. Như Giám đốc điều hành Buzzmetrics Tăng Gia Hải Lam chia sẻ rằng, anh không phải người xuất sắc nhất nhưng là người hạnh phúc nhất trong công việc.

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa  để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

|Chất lượng sống

#ExtraordinaryChallenge cùng Vương Anh Tú trong cuộc đấu tranh giảm 30kg mỡ thừa để tự tin debut với vai trò làm ca sĩ

Bất kỳ ai cũng sẽ bất ngờ khi gặp Vương Anh Tú của hôm nay sau ‘cuộc chiến’ với mỡ thừa mà anh đã trở thành người chiến thắng. 30 kg mỡ thừa đã ‘bị đánh bại’ trước những nỗ lực chiến đấu không mệt mỏi với chế độ kiêng khem cùng lối sống kỷ luật chưa từng có mà anh áp dụng cho mình.

Làm thế nào để là một công dân mạng tử tế?

|Lối sống

Làm thế nào để là một công dân mạng tử tế?

Trong thời đại công nghệ số và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ như hiện nay, dù là cá nhân hay tổ chức nào đi chăng nữa, chúng ta cần chuẩn bị tâm lý thật kỹ cho những sức ép có thể xảy ra bất kỳ lúc nào từ “đám đông trên mạng”. Vậy trở thành công dân mạng văn minh cần những gì? Hãy tuân thủ “4 nguyên tắc vàng” sau đây.

Thật tuyệt khi bạn có thể là chính mình, #YouCanChallenge!!!

|Lối sống

Thật tuyệt khi bạn có thể là chính mình, #YouCanChallenge!!!

“Đôi khi xuất phát điểm thấp không phải bất lợi mà là lợi thế. Nó không cho mình sự lựa chọn nào ngoài nỗ lực nhiều hơn. Nếu như bạn đang hoang mang, mất phương hướng, thì đừng lo. Quan trọng mình biết rằng mình mất phương hướng và mình muốn tìm ra con đường”– Giám đốc điều hành BuzzMetrics Tăng Gia Hải Lam chia sẻ.tại webinar đặc biệt vừa diễn ra hôm chủ nhật vừa qua trên fanpage chính thức của TheFace Magazine Vietnam.